Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 18

Bago nakabalik galing sa kusina si Carina ay nagkaroon kami ng tita niya ng isang maikling pag-uusap, gaya ng aking biglaang plano, sasabayan ko nalang si Carina sa kung ano mang trip niya.

"sa ospital mo siya nakilala?" tanong sa akin ng tiyahin niya.

"ah opo, na-confine po kasi ako dati..." sagot ko pa.

"so matagal kana bang nanliligaw sa kanya? bakit ngayon lang yata kita nakitang pumunta dito?"
patuloy ng tita niya.



"ah eh, ilang buwan pa lang po...siguro di nyo po ako naaalala pero nakita nyo na po ako dati...madalas ko po siyang ihatid, pero hindi na po ako bumababa ng sasakyan kasi medyo pagod na din po ako sa trabaho...pasensya na po kung hindi ako nakapagpakilala ng maayos"
 paliwanag ko naman.

Alam kong mali ang pinasok kong sitwasyon, maliit lang ang ating mundo, anumang oras matapos ang tagpong ito'y mamumuhay na kami sa kasinungalingan. Bahala na si Batman, gaya ng aking nakaugalian. Bahala na kung bukas e makita ako ng tita niya na si Angel talaga ang kasama, bahala na kung malaman pa ng madla ang "panliligaw" ko kay Carina.

"aba mukhang seryoso usapan ninyo ah?"
 wika ni Carina dala ang tray na may juice at tinapay.

"haha hindi naman, nagka-kwentuhan lang.." palusot pa ng tita ni Carina.

"..oh siya maiwan ko na kayo ---ano nga pala pangalan mo iho?" pahabol ni tita.

"Bogart po." wika ko.

"oh siya, Bogart, alam mo naman ang matatanda hindi na pwedeng magpuyat...mukha ka namang mabait kaya iiwan ko muna sa iyo si pamangkin..."
 paalam ng tita ng dalaga.

Na letse na talaga, bakit nga ba nasabi ko ang tunay kong pangalan. Kay Carina ko nalang ipagpapaubaya ang lahat, alam ko namang kayang-kaya niya itong lusutan kung sakaling magkabukingan. Nag-text ako kay misis, inalam ko muna kung ano na ang estado nila sa condo. Tanging reply niya ay smiley, malamang nakasalang na sila sa langit.

"hi baby...oh kainin mo na itong hinanda ko..hihi" biro pa ni Carina.

Magagalit sana ako, magagalit sana ako sa ginawa niyang sitwasyon na maaaring makasira sa aming pagsasama, hindi lang namin kundi naming mag-asawa talaga.

"bakit kasi gumawa ka pa ng kwento? sana sinabi mong friends lang tayo..." wika pa nito.

"friends? e may friends ba na gabi na dumadalaw? saka siya na din nagsabi na 'manliligaw', malay ko ba kung yun talaga sinabi mo bago ako dumating kanina..." sagot ko pa.

"ayaw mo ba?"
 malungkot niyang tugon.

"alin?"
 sagot ko.

"...ang sarap pala ng feeling kuya, ang sarap sabihan na manliligaw kita...kahit kunyari lang e nadama ko yung kilig hihi!" patuloy niya.

Ang puso ko ay biglang naantig, nalimutan ko yata yung sinabi niya noong isang araw na simpleng mga bagay na nagpapaligaya sa mga kababaihan. Naawa din ako sa dalaga ngunit hindi ko ito ipinahalata, mahal ko naman talaga si Carina, kung tutuusin pwede ko siya talagang ligawan pero kapag lumalim ito lalo na sa paningin ng kanyang kamag-anak ay talagang malaking iskandalo.

"ah...ganun din naman naramdaman ko kanina, parang bumalik ako sa pagka-binata...oh kelan mo ba ako sasagutin?" biro ko pa.

Tumabi sa akin si Carina saka niya ako biglang hinalikan.

"sinasagot na kita baby ko...hihi!"
 malambing niyang tinig.

"hahaha! ikaw talaga! seriously Carina, pwede bang maging GF kita?"
 patuloy ko pa.

"why not? we both know the situation, kahit sa ating dalawa lang e ayos na sa akin..so BF na kita kuya Bogs?"
 wika ng dalaga.

Akala ko magiging ganoon lang ang aming gabi, ayos nga lang sa akin din, masaya at masarap din pala na siya ay kasama ko kahit wala kami sa ibabaw ng kama. Ramdam namin ang pagmamahal sa isa't isa.

"so they are doing it again?" tanong ni Carina nang i-kwento ko na kung bakit ako umalis sa condo.

"yeah...okay na siguro yun diba? kesa naman lalake ang hilingin sa akin ni Angel na maka-six niya..."
 sagot ko.

"pati si Vanessa sumali na?" tanong muli niya.

"ah hindi ko alam, ewan ko...hayaan nalang natin, basta alam kong doon lang sila"
 sagot ko ulit.

"do you think magiging tulad ko sila? I mean, papayagan kaya ni ate na maka-six mo yung dalawa?"
 tanong ng dalaga.

"maybe, hindi ko talaga alam..." wika ko.

"hindi ko kaya yun kuya, ayoko. kung gagawin ni ate yun na payagan ka na maka-ano sila, break na tayo" sagot ni Carina.

Natawa lang ako sa sinabing iyon ni Carina. Akala ko biro lang niya ito gaya ng aking nakagisnan. Pero tila nagbago ang itsura niya, lumungkot ang maamo niyang mukha na kaysaya kanina. Nagtaka ako, lalo siyang sumimangot pa.

"hindi naman siguro gagawin yun ni Angel.."
 sabi ko.

"if ever pumayag, the concept itself, gusto mo ba?" seryoso niyang tanong.

Hindi ako nakasagot kaagad.

"...see? alam ko namang gusto mo din, naka-six mo na nga sila dati diba??" masungit niyang wika.

"...seriously kuya Bogs, mahal kita. kung mangyayari yun, hindi ko talaga kaya. lalayo nalang ako, doon ka nalang sa kanila." muli, seryosong sabi sa akin ng dalaga.

Napaisip ako, tama naman si Carina. Para saan pa nga ba at kailangang maka-talik kong muli ang dalawang dalaga. Si Kat at si Carina ay sapat na para sa akin bukod sa aking asawa, naisip ko na magkakaroon nga ako ng ibang babae pero mawawala naman ang paborito ko e di bale nalang. Maganda ang katawan ni Regina, masikip si Vanessa, pero ang kartada nitong si Carina ay sadyang kakaiba, dito nalang ako, dito nalang sa kanya.

"hindi rin ako papayag na mawala ka. I love you Carina. I assure you, hindi mangyayari yun..."paniniguro ko sa dalaga.

"better be. hmp!"
 sagot niya.

Buti nalang at muling nanumbalik ang saya sa pagitan namin. Siguro dala talaga ng pag-ibig ay madali naming napawi ang lungko sa amin.

"tara sa room ko..."
 bulong ng dalaga.

"eh nandyan tita mo diba?" sagot ko.

"so? tara na baby, ipapakita ko sa iyo na karapat-dapat ako at para hindi mo ako ipagpalit!"wika ni Carina.

Madali ay nilisan namin ang kanilang sala, dumiretso kami sa kanyang silid. Medyo matagal na din akong hindi napasok doon, madalas ko mang mapasok ang katawan ni Carina ay parang iba talaga ang pakiramdam kapag doon sa kama niya mismo siya ay aking aangkinin. Pinahiga niya ako sa kanyang malambot na kama, inutusan akong maghubad na. Nagtaka ako dahil kadalasan tuwing kami'y magni-niig, hindi ganito ang umpisa.

"hubad agad?" tanong ko pa.

"oo, agad..hihi, just follow my instructions okay? okay baby ko?" malambing niyang tinig.

Humilata ako sa kanyang kama, walang saplot ni isa. Tumayo siya doon din sa ibabaw ng kanyang higaan, doon sa aking bandang paanan. Isa-isang hinubad ni Carina ang kanyang damit, bahagya pa nga siyang gumiling. Hindi pa man ay tumigas na kaagad ang aking titi, nakita ko palang ang hubad niyang katawa'y sapat na upang ako'y mag-init.

"oil? powder?"
 tanong ng dalaga.

Hindi ko alam kung ano ang tinatanong niya, hindi na din ako nakasagot dahil siya na din mismo ang kumuha ng gamit sa may lamesa. Pinatulo ni Carina ang langis na pambata sa aking dibdib, ikinalat niya iyon ng kanyang mga palad na makinis. Hindi siya nagsasalita, pinagmamasdan ko lang din ang kanyang mga ginagawa. Seryoso siya, ang titig ay nanlilisik na mapang-akit.

"dapa ka muna baby..." utos pa niya sa akin.

Pagdapa ko'y muli niyang piniga ang plastic na lalayan ng langis, hinagod niya itong muli upang ikalat sa aking likuran. Ang sumunod na ginawa niya ay sadyang masakit, masakit dahil ang aking titi ay parang tumurok sa kama habang ako'y nakadapa. Lalo kasi akong tinigasan nang maramdaman kong ang dalawang suso na niya ang humihimas sa aking likuran sa halip na yung kanyang kamay. Sa aking batok ang kanyang hininga ay aking naamoy, medyo hinihingal pa nga siya sa kanyang ginagawa.

"ayos ba baby Bogs? hihi"
 bulong pa ng dalaga.

Mula aking batok pababa sa kuyukot ay naramdaman kong humahagod ang dalawa niyang utong. Nagsilbing panghilod ang kanyang katawan sa aking likuran. Ilang saglit pa'y muli na niya akong pinatihaya, kitang-kita ko ngayon ang nangingintab niyang mga alaga. Para bang bagong sasakyan, kumikinang sa kinis at langis ang kanyang katawan. Dadakmain ko sana ang isa niyang suso, ngunit ako'y kanyang pinigilan.

"oops! sorry sir, bawal po humawak!" biro pa niya sa akin.

Ipinalagay niya sa akin ang aking mga kamay sa ilalim ng aking ulo, muli niyang kinuha ang langis upang dagdagan pa ang nasa aking katawan. Hinimas ni Carina ang aking dibdib, pababa ng pababa, sa tiyan patungo sa aking uten.

"ang tigas na sir ah?" wika pa niya.

Kasabay nito ay hinawakan na din niya ang aking titi na kanina pa matigas. Kinuha niyang muli ang langis, ipinatak sa palad niya at muling hinagod ang aking ari. Napapikit ako sa sarap, tinangka ko muling igalaw ang aking mga kamay upang siya ay hawakan.

"wait lang sir, hindi pa po ako tapos..." pagsuway niyang muli.

Matapos ako ay kanyang salsalin, muli niyang binitawan ang aking titi. Umangat si Carina at sa katawan ko siya ay dumapa, humalik saglit sa aking labi saka muling dumausdos paibaba. Ang hubad niyang katawan ang ginamit niya upang ipang-masahe sa akin, nararamdaman ko pa ang patubo niyang mga bulbol na humahagod din.

"uuhhhh..uhhhh..."
 mahinang ungol ng dalaga.

Hinawakan niya ang magkabila kong bisig, ikiniskis pa niyang madiin ang kanyang sarili sa akin. Noon ko lang naranasan ang ganitong klase ng pagmamasahe, masarap at mainit, at siyempre'y nakakalibog din. Ilang ulit niyang ginawa iyon, kahit ano pang hiling ko na ito na ay ibaon ay hindi niya ako pinakikinggan at palaging sinasabing siya na lang.

Bumaligtad si Carina, ngayon siya ay nakaupo sa aking tiyan. Labis akong nabilib sa katawan ng dalaga, mula noong una ko siyang natikman ay walang itong pinagkaiba. Ngayon ginamit niya ang kanyang puki para ihagod sa aking katawang madulas na, atras-abante sa aking ang dalaga. Ako'y napaungol na din nang muli niyang salsalin ang aking titi, pati itlog ko'y dinukot niya na labis na nakakakiliti.

"ipasok na natin baby..." hiling ko muli.

"mamaya na..." wika naman niya.

Ramdam ko din sa bawat paghagod ng kanyang mga singit sa akin ay ang basa na niyang puki, kung aking pipilitin, pwede ko na talaga siyang pasukin. Pero hinayaan ko nalang ang kanyang ginagawa, masarap din kasi ang pinaghalong dulas at init ng aming mga balat. Muli siyang bumalik sa pagkakadapa sa akin, pilit kong inaabot ang kanyang puki na malapit din. Umaangat siya tuwing mararamdamang ang ulo ng aking alaga ay nakatutok na sa kanyang lagusan.

"mamaya na kasi kuya Bogs...este sirrr..." bulong pa niya.

Parang mga litson na luto sa Laloma ang aming mga katawan sa sobrang kintab, habang humahagod muli ang kanyang katawan sa aking ibabaw ay hawak naman niya ng isang kamay ang aking ari. Siguro naawa na siya sa akin, hinalikan na niya ako sa aking mga labi. Doo'y kaagad kong sinipsip ang kanyang laway, naglaban sa loob ng aming mga bibig ang aming mga dila.

"uhhhhmmm...ohhhhhmmm..." ungol pa namin.

Ilang saglit pa'y sandali siyang namahinga, kinuha ang kumot at pinunasan ang aking sandata. Nilinis niya iyon, inalis ang langis na bumalot saka siya pumwesto doon sa pagitan ng aking mga hita. Nakakainis na nakakalibog ang aking naramdaman, pakiramdam ko ako ay bitin, pero labis ang aking libog noon na siya rin ang may gawa.

"subo ko na sir ha?" sabi pa niya.

Inayos pa ni Carina ang pwesto niya, itinapat niya ang puki niya sa isa kong binti. Nag atras-abante siya sa aking tuhod, damang-dama ko ang basa niyang pagkababae noon habang tuluyan na niyang isinubo ang aking matigas na ari. Kakaiba ang ginawang iyon ni Carina, dapat lang talaga na hindi ko siya ipagpalit. Wala na yatang hihigit pa sa kanyang ginawang pagpapaligaya sa akin, alam kong hindi dito natatapos ang kanyang mga nanaisin.

Sa patuloy niyang pag-tsupa sa akin ay sinasabayan niya ito ng paghagod sa aking katawan, pati na rin ang paglalaro niya sa aking itlog sa ilalim. Hindi ko akalaing mararating ko ang sukdulan noon pa lang, nakakahiya man sa kanya ay sadyang hindi ko na talaga kayang pigilan.

"shit shit...uhhhhhhh" ungol ko nang ako'y biglang nilabasan.

"ay! hihihi! agad agad? hahaha!" biro pa niya sa akin.

Sa sobrang sarap at labis niyang pang-aakit ay pumulandit ang aking tamod sa kanyang pisngi. Hinigpitan pa niya ang pagkakahawak sa aking titi na para bang sinisimot ang aking katas na malagkit. Muli niya itong isinubo upang linisin, kakalabas pa lang ng aking tamod ay nanigas na ulit kaagad ang aking ari.

"ang bilis mo naman kuya ngayon? hihi!"
 biro niyang muli.

"ikaw kasi e! tara na baby, six na tayo..." hiling ko pa sa dalaga.

"eh sir, ito lang po ang pwede nating gawin, ito lang po yung extra service ko hihi!"panunukso pa ni Carina sa akin.

Hindi na ako nakatiis, umangat ako at pumaibabaw na sa malambot niyang katawan. Wala nang nagawa ang dalaga sa aking ginawang pamumwersa, hindi ko na talaga kaya pang bitinin.


itutuloy

21 comments:

  1. ALEXAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  2. Alexaaa please..........!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  3. Update update din aba

    ReplyDelete
  4. Tang na wala ng update!!!!

    ReplyDelete
  5. My admin pa ba dito.. pibabayaan na kc wla upadate. Lets us know if this site is still performing!!! Nakakabadtrp n kc. !!!

    ReplyDelete
  6. Closed nio to! Wla na pakinabang!!!!

    ReplyDelete
  7. inactive na ung admin .. :(

    ReplyDelete
  8. Walang kwentang admin nangiiwan sa ere wag kang mag admin kung hindi mo* kaya panindigan. Anong gusto mo* aamagin storya u. Dito!

    ReplyDelete
  9. Asan na mga inaabangan namin dito?! Tsk. Tsk.

    ReplyDelete
  10. sana ma update na c alexa, huge fan po ako.. trish_reyes@yahoo.com add me, sa mga nagrereklamo po nakikibasa nalanf kyo puro pa kayo reklamo

    ReplyDelete
    Replies
    1. Agree. Pero sana matuloy na...please.

      Delete
  11. Free adventure sa manila? Sino gusto? Male 20-28

    ReplyDelete
  12. Kaw lng active d2 ah, :)

    ReplyDelete
  13. Im male 25.. Hahahahahaha

    ReplyDelete
  14. So ano na?
    Wala na bang Alexa?

    ReplyDelete
  15. Add nyo ako sa fb jero medalla name ko :)

    ReplyDelete
  16. 24 female here. In need of clean fun sex. Call/txt me. Real men only please. No gays.
    09087201279.

    ReplyDelete
  17. I know that girl in the picture ???
    (。ì _ í。) kaso yan???

    ReplyDelete
  18. babae ba talaga un?

    ReplyDelete